Mua bánh tét Trà Cuôn ngon ở đâu?

Đểcác quý khách hàng muốn ăn bánh tét Trà Cuôn chính gốc và với mức giá tốt chúng tôi sẽ giới thiệu 1 vài cơ sở bánh tét Trà Cuôn để khách hàng tham khảo.....
Bánh Tét Là Bồ Ngót Đặc Sản Lâu Đời của Bánh Tét Trà Cuôn
Tết năm nay chúng tôi có bán bánh tại TP HCM: 418/53 Minh Phụng, P.9, Quận 11

KHUYẾN MÃI TẾT CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT TRƯỚC NGÀY 25 TẾT NHƯ SAU:
- BÁNH TÉT THẬP CẨM ( gồm: Thịt + đậu Xanh + Trứng Muối ) 79 000 đ CÒN 75 000
- BÁNH TÉT CHAY ( ĐẬU XANH): GIÁ 69 000 đ CÒN 65 000
- BÁNH TÉT 3 NHÂN THẬP CẨM: GIÁ 99 000 đ CÒN 90 000

Mua bánh tét Trà Cuôn tại Tp. HCM ở đâu?

Bánh Tét được xem là món ăn truyền thống của người Việt Nam. Vào dịp lễ Tết thì bánh Chưng bánh Tét là món không thể thiếu trong mỗi gia đình.

Ngày nay vì cuộc sống thành thị quá bận rộn nên ít ai gói bánh tại nhà mà thường mua bên ngoài để tiết kiệm thời gian. Vì vậy để đáp ứng nhu cầu của khách hàng, ngày càng nhiều đại lý bán bánh Tét ra đời. Bánh được gói tại quê và gửi xe lên Tp. HCM để giao khách. Người mua ăn, mua biếu, giỗ Tết nên thị trường bánh Tét ngày càng nhộn nhịp. Giá cả cũng muôn hình vạn trạng dao động từ 60.000 - 140.000/đòn tùy loại.

Với tiêu chí mang đến cho khách hàng những đòn bánh Tét ngon, chất lượng với giá tốt nhất. Chúng tôi nhận đơn đặt hàng và sẽ gửi bánh lên theo đúng số lượng order. Quý khách có thể đến nhận bánh tại bến xe Kim Hoàng 248 Trần Phú, p. 8, q. 5 hoặc yêu cầu ship tận nơi

@Luôn đảm bảo bánh mới và giá tốt nhất.
@Hoàn tiền 100% nếu phát hiện bánh cũ.
@Giao hàng tận nơi và thanh toán khi nhận hàng.


Đăng nhận xét

  1. The cards in each hand are added to obtain the value, but solely the last digit is critical. Thus, if the two cards in a hand 카지노 사이트 are eight and 5, the rely isn't thirteen but three. A competing hand with a face card and a 6 wins as a result of|as a end result of} it's closer to a rely of nine.

    Trả lờiXóa