So sánh Bánh của các sơ sở Lò làm Bánh Tét Trà Cuôn

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá về các đặc điểm cũng như ưu điểm và hạn chế của các cơ sở làm bánh tại Trà Cuôn để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu....
Hộp Quà Bánh Tét Trà Cuôn Hai Lý 
Tết năm nay chúng tôi có bán bánh tại TP HCM: 418/53 Minh Phụng, P.9, Quận 11

KHUYẾN MÃI TẾT CHO KHÁCH HÀNG ĐẶT TRƯỚC NGÀY 25 TẾT NHƯ SAU:
- BÁNH TÉT THẬP CẨM ( gồm: Thịt + đậu Xanh + Trứng Muối ) 79 000 đ CÒN 75 000
- BÁNH TÉT CHAY ( ĐẬU XANH): GIÁ 69 000 đ CÒN 65 000
- BÁNH TÉT 3 NHÂN THẬP CẨM: GIÁ 99 000 đ CÒN 90 000

So sánh bánh của các cơ sở Lò bánh Tét Trà Cuôn


Không riêng gì miền Tây giờ đây Bánh Tét Trà Cuôn đã nổi tiếng khắp cả nước. Tại Trà Cuôn - Trà Vinh có cả một làng nghề bánh Tét, chuyên cung cấp sỉ lẻ cho du khách ghé thăm và gửi đi khắp các tỉnh thành.

Nếu có dịp về Trà Vinh bạn sẽ dễ dàng bắt gặp món bánh đặc trưng này ở khắp mọi nơi. Từ các chợ, trạm dừng chân và nhiều nhất là tại ấp Trà Cuôn, dọc theo quốc lộ 53.

Trong bài viết này chúng tôi sẽ phân tích và đánh giá về các đặc điểm cũng như ưu điểm và hạn chế của các cơ sở làm bánh tại Trà Cuôn để khách hàng có thể lựa chọn theo nhu cầu.

Bánh Tét Trà Cuôn truyền thống có nếp màu xanh được pha với lá bồ ngót. (Đây được xem là nét đặc trưng của món bánh có nguồn gốc từ người Khmer). Nhân được làm từ thịt ba rọi kết hợp với đậu xanh và trứng vịt muối. Tùy mỗi lò sẽ có hương vị riêng.

Thường bánh tét bày bán ở các chợ giá trung bình từ 40.000 - 70.000 đòn. Đây là bánh của các hộ gia đình gói nhỏ lẻ với giá bình dân. Nhân bánh chỉ có đậu mỡ, không có thịt và trứng muối hoặc rất ít, nếp dày. Phù hợp với ai thích ăn nhiều nếp.

Nếu mua tại các trạm dừng chân thì giá dao động từ 70.000 - 140.000/ đòn. Bánh có thương hiệu, tuy nhiên giá cao hơn khi mua tại các lò sản xuất. Tốt nhất là bạn nên mua trực tiếp tại các lò bánh vừa đảm bảo bánh mới với giá cả phải chăng. Bánh vừa chất lượng vừa có thương hiệu đảm bảo.

Tại đây có rất nhiều cơ sở vừa gói bánh vừa bày bán ở các sạp trước cửa nhà như Bánh Tét Hai Lý, Ba Loan, Như Ý,...Trong đó có tiếng nhất là bánh Tét Hai Lý với thương hiệu hơn 40 năm trên thị trường. Bánh được buộc bằng dây lát vừa thẩm mỹ vừa an toàn cho sức khoẻ. Hầu như cả là làng nghề chỉ có cơ sở Hai Lý có cách gói đặc trưng như vậy. Nên khi mua bánh bạn cũng rất dễ nhận biết.
Một đòn trung bình khoảng 900g có 3 trứng muối. Trứng được cắt đôi và rải đều khắp đòn bánh. Khi cắt ra chỗ nào cũng có thịt và trứng muối ăn rất thích. Nếp được pha với màu tự nhiên như lá bồ ngót, lá cẩm, gấc..màu vừa đẹp vừa an toàn. Bánh ăn có độ dẻo vừa phải không quá nhão hay bết dính, nhân ngon rất vừa ăn. Thường khách của cơ sở này đều là khách ruột. Nhờ chất lượng có tiếng nên ai khi nhắc đến bánh Tét Trà Cuôn cũng muốn tìm đến thương hiệu Hai Lý. Lò có hút chân không theo yêu cầu cho khách mang đi xa, bảo quản bên ngoài từ 5 -7 ngày.

Nếu muốn thưởng thức bánh Tét Trà Cuôn với giá tại lò hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Bánh làm theo đơn đặt hàng. Giao hàng toàn quốc.

Đăng nhận xét